Dịch vụ xin visa công tác Nhật Bản thủ tục đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang muốn đi công tác Nhật Bản nhưng không có thời gian làm hồ sơ xin visa? Hãy để dịch vụ làm visa của Á Châu giúp bạn đơn giản hóa vấn đề này.

Nhật Bản là một quốc đảo có diện tích không phải là lớn và phải chịu nhiều thiên tai từ thiên nhiên nhưng Nhật Bản lại là một cường quốc kinh tế tại Châu á, một con rồng dẫn đầu khu vực. Vì thế mà cũng không có gì ngạc nhiên khi các đất nước khác đều muốn giao thương, học hỏi, hợp tác làm ăn cùng với một cường quốc phát triển như thế này.

Nhật Bản và các nước Đông nam á (Asean) trong đó có Việt Nam ngày càng có quan hệ tốt hơn, mở rộng về nhiều lĩnh vực, hợp tác, giao thương giữa các doanh nghiệp, doanh nhân và nhà nước của các nước Asean cũng ngày càng phát triển hơn. Khi Việt nam có sự hợp tác với Nhật bản nhiều như vậy thì việc ra vào Nhật bản để tham dự những hội thảo, hội nghị,  liên hệ công tác, đàm phán, ký kết hợp đồng, dịch vụ hậu mãi, quảng cáo, điều tra thị trường,..cũng theo đó tăng lên. Và để có thể sang Nhật bản thực hiện các công việc với mục đích thương mại như vậy thì bạn phải làm hồ sơ xin visa công tác Nhật Bản, sau khi được cấp visa thì bạn mới có thể nhập cảnh vào Nhật Bản được.

xin visa cong tac nhat ban

Thủ tục làm hồ sơ xin visa công tác Nhật Bản khá là rắc rối với nhiều loại giấy tờ chứng minh khác nhau. Nhưng bạn hoàn toàn có thể tự mình đi làm hồ sơ nếu bạn đã tìm hiểu một cách kỹ lưỡng, chi tiết, kèm theo những kinh nghiệm mà Á Châu đã chia sẽ ở các bài viết tại www.kenhvisa.net nhưng bạn sẽ phải bỏ ra khá nhiều công sức để tìm hiểu về thủ tục, đi làm các loại giấy tờ, đi nộp hồ sơ, phỏng vấn rồi lại còn phỉ bị gọi lên để bổ sung hồ sơ liên tục nếu có thiếu xót, và nguy cơ bị đánh rớt phải tốn phí nộp lại hồ sơ cũng khá cao nếu bạn không thể đánh giá được mức độ hồ sơ của mình, không chuẩn bị được những giấy tờ cần thiết.

Á Châu là một công ty cung cấp dịch vụ làm visa uy tín, chất lượng với 15 năm kinh nghiệm, từng xữ lý hơn 10.000 hồ sơ xin visa 164 nước với nhiều diện khác nhau. Trong đó, hồ sơ xin visa công tác Nhật Bản có hơn 500 bộ từ dễ đến khó đều đã được Á Châu giải quyết một cách ngọt ngào với tỷ lệ đậu lên đến 99%. Với sự cố vấn của cựu Lãnh sự quán Á châu tự tin với những giải pháp, phương án, dịch vụ mà chúng tôi giành cho khách hàng luôn là chất lượng nhất, đảm bảo chi phí rẻ nhất so với những dịch vụ khác.

Sử dụng dịch vụ làm visa của Á Châu bạn được gì?

  •  Giúp quý khách xin thư mời. (Nếu có)
  •  Hướng dẫn viết thư mời, cung cấp mẫu thư mời.
  •  Giúp quý khách không phải xếp hàng chờ đợi mất nhiều thời gian tại Đại Sứ Quán hoặc Lãnh Sứ Quán.
  •  Giúp quý khách không phải đi lại nhiều lần bổ sung hồ sơ, giấy tờ.
  •  Kiểm tra đánh giá tình trạng hồ sơ của quý khách.
  •  Quý khách không phải khai tờ khai xin visa (nếu quý khách tự làm rất dễ bị nhầm lẫn hoặc không biết làm thế nào để hoàn thiện tờ khai một cách chính xác) Việc này rất quan trọng có thể dẫn tới việc bị từ chối visa, Achau.net sẽ khai tờ khai xin visa cho quý khách.
  •  Nếu có phỏng vấn Achau.net sẽ hướng dẫn quý khách thực tập trả lời phỏng vấn.
  •  Thay mặt quý khách nộp hồ sơ và làm việc với các Đại Sứ Quán hoặc Lãnh Sứ Quán Canada.
  •  Giúp quý khách đặt booking khách sạn (chưa phải trả tiền).
  •  Giúp quý khách đặt booking vé máy bay (chưa phải xuất vé và chưa phải trả tiền).
  •  Giúp quý khách mua bảo hiểm khi đi Canada.
  •  Giúp quý khách dịch thuật hồ sơ tư pháp.
  •  Giúp quý khách hợp pháp hóa lãnh sự.
  •  Quý khách không phải đặt tiền cọc, không lo bị chặt chém, không sợ bị lừa đảo.
  •  Nếu quý khách đã từng bị từ chối visa đi Canada đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi chúng tôi sẽ giúp quý khách làm lại hồ sơ hoặc khiếu nại lên ĐSQ hoặc LSQ nếu quý khách đủ điều kiện.
  •  Đại diện cho quý khách nhận visa và trả visa cho quý khách.

Đừng ngần ngại, hãy gọi cho chúng tôi miêu tả về hồ sơ xin visa công tác Nhật Bản của bạn, nhu cầu của bạn nhân viên của Á Châu sẽ giúp bạn đánh giá mức độ đậu hồ sơ của bạn, tư vấn cho bạn tất cả giấy tờ bạn cần bổ sung. Chỉ có những giấy tờ, hay những công việc nào bạn không thể làm được hoặc không có thời gian thực hiện thì mới sử dụng dịch vụ của Á châu. Chúng tôi sẽ báo giá trực tiếp cho bạn và xử lý trong thời gian nhanh nhất, một cách hoàn hảo nhất.

ĐỪNG QUÊN LIÊN HỆ VỚI Á CHÂU

HOTLINE: 0987.22.77.44 or 028.77777.888

Địa chỉ: 266/14 Hoàng hoa thám, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM

Email: [email protected]

Tin liên quan: